Cha mẹ là điểm tựa cùng con chiến thắng bệnh xương khớp

Cha mẹ là điểm tựa cùng con chiến thắng bệnh xương khớp

Bình Chọn post
 
Là bậc cha mẹ ai cũng mong con mình lớn khôn và khỏe mạnh. Thế nhưng, dù kề cạnh bên con sớm tối, họ vẫn không thể ngờ có ngày con mình lại bị cong vẹo cột sống khi chỉ mới bước sang độ tuổi trăng tròn.
   
 
Với bản năng tự nhiên của những người làm cha, làm mẹ, chị Trúc Linh (phụ huynh bé Ngân Chi), anh Bách Huy (phụ huynh bé Uyển Huệ) và phụ huynh bé Như Quỳnh đã mau chóng gạt nước mắt để tiếp thêm niềm tin, đồng hành cùng con trên chặng đường điều trị bệnh lý Cơ xương khớp Cột sống.
 
Sau quá trình tìm hiểu và bàn bạc cùng gia đình, các vị phụ huynh đã tin tưởng và lựa chọn dẫn con đến USAC Chiropractic điều trị. Trải qua buổi thăm khám – chẩn đoán, Hội đồng Bác sĩ Mỹ & Châu Âu đã hội ý và thiết kế phác đồ điều trị chuyên biệt cho các bệnh nhân như sau:
  • Nắn chỉnh Chiropractic: phục hồi cấu trúc cột sống, giải phóng chèn ép rễ thần kinh, tăng cường lưu thông máu.
  • Physical Therapy: làm mềm & cân bằng hệ cơ bắp, giảm nhanh đau lưng, khôi phục khả năng vận động dẻo dai.
  • Trị liệu Công Nghệ Cao chuẩn Mỹ: giảm đau, kháng viêm, phục hồi cấu trúc cột sống nhanh hơn gấp 3 lần.
  • Bài tập Therapeutics: tăng cường sức mạnh cơ bắp, thúc đẩy hiệu quả và duy trì kết quả tối đa sau điều trị.

Theo Dr.Elias Delphinus (Bác sĩ Chiropractic hơn 35 năm kinh nghiệm), phác đồ Chiropractic là một trong những phác đồ hiệu quả nhất và mang đến ý nghĩa lớn trong “cuộc chiến” chống lại bệnh xương khớp cho các em nhỏ.

Điều trị đầy đủ và đúng với chỉ định từ Hội đồng bác sĩ đối với các bước trong phác đồ, những bệnh nhân nhí có thể đạt được:

 Khắc phục 80 – 90% cong vẹo cột sống.
 Giảm đau mỏi, tê nhức lưng, cổ vai gáy.
 Điều chỉnh tư thế cân bằng, chuẩn form.
 Hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu.
 
“Em cảm nhận KHÔNG bị hụt hơi nữa, GIẢM ĐAU lưng và mặc áo dài cũng GỌN GÀNG hơn. Em rất vui, em sẽ tiếp tục theo liệu trình và làm đúng chỉ dẫn của bác sĩ để nhanh khỏi bệnh.” – Bé Uyển Huệ – một trong các bệnh nhân nhí vui mừng chia sẻ sau 10 buổi điều trị.
 
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh