Dị ứng kháng sinh trầm trọng, chiropractic trở thành giải pháp tối ưu cho bệnh nhân thoái hóa cột sống

Dị ứng kháng sinh trầm trọng, chiropractic trở thành giải pháp tối ưu cho bệnh nhân thoái hóa cột sống

5/5 - (1 bình chọn)

Nhiều năm trời chịu đựng sự hành hạ từ căn bệnh thoái hóa cột sống, cô Võ Thị Hạnh vô cùng đau đớn và mệt mỏi. Thế nhưng giờ đây cô đã có thể vận động dễ dàng và thoải mái như hồi còn trẻ nhờ điều trị tại USAC.

Bệnh nhân Võ Thị hạnh (60 tuổi, TPHCM) được chẩn đoán bị thoái hóa gai xương cột sống thắt lưng, trượt đốt sống L5 mức độ 2 gây nên chèn ép rễ thần kinh L5S1 mãn tính. Đêm cũng như ngày, cơn đau liên tục hành hạ nhưng cô Hạnh lại không thể uống thuốc giảm đau vì dị ứng kháng sinh khiến cô gần như rơi vào tuyệt vọng. 

Cơn đau ngày một tăng dần khiến cho công việc cũng như các sinh hoạt hằng ngày của cô Hạnh bị ảnh hưởng nặng nề. Đến những hoạt động đơn giản như đứng thẳng người, xoay cổ hay thậm chí chỉ là dơ tay cao để múc đồ ăn cô cũng phải nhờ đến sự trợ giúp của con gái.

tư

“Cô đau đến nổi không thể dơ tay lên cao hay đứng thẳng được. Gần mấy tháng nay có đêm nào là ngủ được đâu, xoay qua lại là đau nhói hết cả sống lưng, cổ thì cứng đơ vậy đó con. Nhiều lúc chán nản chỉ nghĩ đến việc chết đi cho xong chứ sống mà kiểu này thì khổ con cái thêm chứ được gì.” –  Cô Hạnh nghẹn ngào chia sẻ.

Tận mắt chứng kiến mẹ mình chật vật, khổ sở vì cơn đau bủa vây, con gái cô Hạnh (từng là điều dưỡng viên tại Mỹ), đã tìm kiếm phương pháp Nắn chỉnh Chiropractic tại Việt Nam vì hiểu rõ đây là hướng chữa bệnh khoa học – an toàn – hiệu quả.

“Chị chọn USAC CHIROPRACTIC vì ở đây có đội ngũ bác sĩ nước ngoài, mà chỉ có ở nước ngoài mới có trường đào tạo bài bản nên việc nắn chỉnh sẽ chính xác. Còn ở Việt Nam chị chưa thấy có trường chính quy nên chị không thể an tâm. Thêm cả cơ sở vật chất ở đây cũng khang trang, hiện đại nên chị quyết định chọn nơi đây để đưa mẹ đến điều trị.” – con gái cô Hạnh chia sẻ.

Sau thời gian cân nhắc kỹ lưỡng và được con gái thuyết phục đến USAC Chiropractic điều trị, cô Hạnh quyết định vượt qua nỗi sợ để tìm ra lối thoát cho riêng mình, cũng như mong muốn thoát khỏi căn bệnh thoái hoá cột sống quái ác, cải thiện phần nào những cơn đau nhức và lấy lại tầm vận động.

 

Tại USAC, giải pháp được Dr. Gabriel (Bác sĩ chuyên ngành cơ xương khớp hơn 15 năm kinh nghiệm) đưa ra cho cô là phác đồ điều trị 4 trong 1, giúp đẩy lùi thoái hóa cột sống cổ nhanh nhất, an toàn nhất, gồm: 

– Nắn chỉnh Chiropractic. 

– Physical Therapy.

– Trị liệu Công Nghệ Cao. 

– Bài tập Therapeutics.

Từ buổi điều trị thứ 3, cô Hạnh đã cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, đến buổi thứ 5 cô đã có thể đi lại, đưa tay lên cao thoải mái và thực hiện các hoạt động cơ bản hằng ngày khác một cách dễ dàng – điều mà trước đây cô chưa từng nghĩ sẽ làm được.

“Trước đây, khi mà cô xoay cổ thì rất khó khăn, không thể nào ngửa đầu hay cúi xuống được, giờ hồi phục như chưa từng bị bệnh vậy đó. Nhất là phần lưng cô cảm nhận hết đau rõ rệt, nhờ vậy mà đêm ngủ thẳng giấc hơn. Cảm ơn bác sĩ Gabriel, cảm ơn USAC rất nhiều vì đã cho cô một cuộc sống mới, cô cảm thấy như đang được sống lại thời còn trẻ, thoả sức làm đủ việc mà lúc bệnh mình không thể làm.” – Cô Hạnh không giấu được niềm vui sướng khi đã khỏi bệnh.

———————

USAC CHIROPRACTIC – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ

– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.

– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM.

– Sân Golf Rạch Chiếc, Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM.

– VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA.

Hotline: 1900 585 800.

Website: https://usac.vn/

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh