Cạn kiệt sức lực vì thoát vị đĩa đệm, U70 từng cảm thấy không còn hy vọng sống

Cạn kiệt sức lực vì thoát vị đĩa đệm, U70 từng cảm thấy không còn hy vọng sống

Bình Chọn post

Ở tuổi 63, cô Nguyễn Thị Tuyết Trinh (Phú Nhuận) đã trải qua 7 năm thoát vị đĩa đệm L4L5/L5S1. Chuỗi ngày chịu đựng cảm giác rát nóng vùng thắt lưng, “đau như đau đẻ” khiến cô sức cùng lực kiệt. 

Vì thoát vị đĩa đệm vùng thắt lưng nên hầu như từ lưng xuống đến chân của cô Tuyết Trinh đều bị ê ẩm, tê mất cảm giác, có đôi lúc cô ước mình chỉ nghiêng 1 phút thôi cũng không được. Bệnh kéo dài và ngày càng trở nặng làm cho cô không thiết tha gì ăn uống, mà chỉ có thể nằm liệt một chỗ.

Và rồi, sự mặc cảm và tự ti cứ thế lớn dần trong cô, rất nhiều lần cô có ý định quyên sinh chỉ vì cảm thấy “cuộc sống này quá chán nản”. Đó chính là biến cố lớn và là cú sốc đối với gia đình cô Tuyết Trinh, chồng cô là một người thường hay bận rộn với công việc nhưng đã gác hết mọi thứ để âm thầm bên cạnh chăm sóc cho vợ. 

Đối với chú vợ là người kề cận mình trong suốt quãng đời còn lại, vì vậy bằng mọi giá cũng phải giúp cô khỏe mạnh và đi lại bình thường. Sau khi tìm hiểu và tham khảo nhiều nơi, ông xã cô Trinh đã dìu dắt cô đến USAC điều trị với quyết tâm giúp vợ thoát khỏi vũng bùn tăm tối.

Tại USAC Chiropractic, trực tiếp thăm khám lâm sàng cho cô Tuyết Trinh là Dr. Gabriel Lucas (Bác sĩ Cơ xương khớp 20 năm kinh nghiệm). Bác sĩ đã chỉ ra tình trạng thoát vị dĩa đệm cần được chữa trị sớm của cô và đưa ra giải pháp là phác đồ điều trị 4 bước chuẩn Mỹ, không thuốc, không phẫu thuật gồm:

– Nắn chỉnh Chiropractic: sắp xếp đốt sống sai lệch về vị trí ban đầu, giải phóng chèn ép rễ thần kinh, thúc đẩy cơ thể tự phục hồi một cách tự nhiên.

– Physical Therapy: giảm căng cơ, làm mềm & cân bằng hệ cơ bắp, giảm nhanh đau lưng, đau cổ vai gáy.

– Trang thiết bị Công Nghệ Cao: giảm đau, giảm viêm, phục hồi cấu trúc cột sống nhanh hơn gấp 3 lần.

– Bài tập Therapeutics: tăng sức mạnh cơ bắp, thúc đẩy hiệu quả và duy trì kết quả tối đa sau khi điều trị.

Kết thúc quá trình trị liệu, cô Tuyết Trinh đã hồi phục lên đến 90%, cô chia sẻ: “Từ người đi đứng khó khăn, giờ đây cô đã có thể lên xuống cầu thang dễ dàng, thậm chí bơi, tập gym cô đều có thể thực hiện được. Cô đã đặt niềm tin đúng chỗ và hồi phục hơn cả mong đợi.”

Cô Trinh cũng rất cảm ơn ông xã của mình, người đã luôn ở cạnh bên mỗi lúc vui buồn và giúp cô vượt qua căn bệnh khó khăn trong cuộc đời.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh