Trị liệu thần kinh cột sống hỗ trợ lối sống năng động như thế nào?

Trị liệu thần kinh cột sống hỗ trợ lối sống năng động như thế nào?

1.4/5 - (11 bình chọn)

Người ta nói rằng một cơ thể đang chuyển động thì sẽ chuyển động và một cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi sẽ ở trạng thái nghỉ ngơi. Cho dù đang nghỉ ngơi hay đang vận động, lựa chọn lối sống của bạn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng của khớp. Chiropractic cung cấp một lựa chọn an toàn, tự nhiên và không dùng thuốc để xác định vị trí, điều chỉnh và ngăn ngừa rối loạn chức năng khớp, do đó đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho cơ thể bạn cân bằng, linh hoạt và hoạt động tốt nhất.

Trị liệu thần kinh cột sống hỗ trợ lối sống năng động như thế nào?

Cho dù bạn là ngôi sao nhạc rock , chiến binh liên đoàn, vận động viên điền kinh, vận động viên chơi gôn hay yoga, cột sống của bạn được tạo thành từ 24 đốt sống độc lập cho phép cơ thể bạn di chuyển, vặn và uốn cong trong các hoạt động. Nó cũng giúp bảo vệ hệ thống thần kinh trung ương tinh vi kiểm soát và điều phối mọi cơ, mô và cơ quan của cơ thể. Sự thoái hóa cột sống, thường được gọi là rối loạn chức năng khớp, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự liên lạc thần kinh thích hợp từ não đến cơ thể – thường dẫn đến đau và khó chịu.

Chăm sóc chỉnh hình định kỳ có thể giúp các vận động viên đạt được:

– Tăng phạm vi chuyển động

– Giảm đau nhức cơ do tập luyện cường độ cao

– Giảm thời gian phục hồi

– Tăng tính linh hoạt và hiệu suất

– Nâng cao chức năng miễn dịch

– Giảm đau tự nhiên cho đau khớp

– Nó cũng có thể giúp với:

– Đau lưng

– Đau cổ

– Nhức đầu & Đau nửa đầu

– Đau chân / đau thần kinh tọa

– Đau đầu gối, mắt cá chân và bàn chân

– Đau vai, cánh tay, khuỷu tay và cổ tay

– Viêm khớp & viêm bao hoạt dịch

– Đau cơ xơ hóa

– Hội chứng ống cổ tay

Vận động viên chuyên nghiệp và thần kinh cột sống

Các vận động viên ưu tú trong quá khứ và hiện tại, như Michael Jordan, Jerry Rice, Tom Brady và Jordan Spieth, chọn phương pháp nắn khớp xương để mang lại lợi thế cạnh tranh cho họ. Các chuyên gia ước tính rằng 90% 1 trong số tất cả các vận động viên đẳng cấp thế giới sử dụng phương pháp chăm sóc thần kinh cột sống để ngăn ngừa chấn thương và cải thiện thành tích của họ.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Q: Có phải tất cả bệnh nhân đều được chăm sóc giống nhau không?

A: Trên thực tế, có ba giai đoạn chăm sóc thần kinh cột sống:

Cứu trợ

Nếu bạn đang cảm thấy nhức, mỏi và giảm phạm vi chuyển động, các chuyên gia nắn khớp xương được cấp phép của chúng tôi sẽ làm việc để xác định nguồn gốc của vấn đề và loại bỏ các hạn chế khớp, còn được gọi là các khớp nối dưới. Các cơn đau phụ có thể cản trở sự liên lạc thần kinh thích hợp từ não đến cơ thể – thường dẫn đến đau và khó chịu.

Trong khi tìm cách giảm đau, bác sĩ có thể khuyên bạn nên thăm khám nhiều lần mỗi tuần, trong hai đến bốn tuần hoặc cho đến khi cơn đau giảm bớt. Bác sĩ của bạn có thể cũng sẽ đề nghị các liệu pháp tại nhà như chườm lạnh và / hoặc kéo giãn tại nhà.

Hồi phục

Chỉ vì cơn đau và sự khó chịu bắt đầu giảm bớt không có nghĩa là bạn nên ngừng nhận chăm sóc. Tổn thương cơ và mô mềm khác vẫn có thể xuất hiện mặc dù các triệu chứng đau đã hết. Chăm sóc phục hồi hoạt động để hỗ trợ khả năng tự chữa lành của cơ thể bằng cách duy trì thông tin liên lạc thích hợp trên toàn bộ cơ thể.

Trong thời gian hồi phục, bác sĩ có thể khuyên bạn nên đến thăm khám một đến hai lần mỗi tuần cũng như thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh tại nhà.

Sức khỏe

Bạn đã nghe cụm từ “không đau, không có lợi”, phải không? Chà, chỉnh hình hơi khác một chút. Ngay cả khi bạn không cảm thấy đau hoặc khó chịu, bạn có thể đạt được lợi ích từ việc chăm sóc định kỳ. Trong khi chỉnh hình định kỳ có thể giúp cải thiện sức khỏe và hạnh phúc; nó cũng có thể phục vụ như một hệ thống phát hiện sớm các vấn đề mới.

Khi bạn đã thấy nhẹ nhõm và đã hồi phục hoàn toàn, bác sĩ thường sẽ khuyên bạn nên thăm khám bảo dưỡng cùng với một chế độ ăn uống cân bằng và chế độ tập thể dục.

Q: Trị liệu thần kinh cột sống có thể cải thiện thành tích thể thao của tôi không?

A: Có một lý do tại sao các vận động viên ưu tú, như Michael Phelps, Tom Brady và Rory Mcilroy, được chăm sóc thần kinh cột sống thường xuyên. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó:

Giảm viêm

Tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch của bạn

Tăng cường chức năng phổi

Giảm căng thẳng về tinh thần và oxy hóa

Giảm căng cơ

Và có thể tăng mức năng lượng của bạn một cách tự nhiên

Các nghiên cứu thậm chí đã chỉ ra, một cách khách quan và chủ quan, bệnh nhân nắn khớp xương có “chức năng cơ thể được gia tăng tổng thể”, giúp tăng cường khả năng suy nghĩ, di chuyển và hoạt động của bạn.

Q: Chiropractic Có Đau Không và Có An Toàn Không?

A: Chiropractic là hình thức chăm sóc sức khỏe lớn nhất, không xâm lấn, không dùng thuốc và an toàn nhất hiện có. Theo thống kê, rủi ro của bệnh nhân về cơ bản thấp hơn đáng kể khi được chăm sóc thần kinh cột sống thay vì chăm sóc y tế, trong đó việc sử dụng thuốc theo toa và phẫu thuật có nguy cơ cao hơn. Điều chỉnh thần kinh cột sống là một thủ thuật được kiểm soát cao, hiếm khi gây khó chịu vì sử dụng lực tối thiểu và áp lực nhẹ nhàng. Trên thực tế, hầu hết bệnh nhân cảm thấy thuyên giảm ngay sau khi điều trị.

Q: Liệu tôi có bị rêm sau khi điều chỉnh thần kinh cột sống không?

A: Bất kỳ cơn đau nhức nào được báo cáo sau khi điều chỉnh ban đầu đã được mô tả là tương tự như khi bắt đầu một chương trình tập thể dục mới. Uống nhiều nước, chườm đá và thư giãn nhẹ nhàng sau lần khám đầu tiên có thể giúp giảm bớt bất kỳ sự khó chịu nào để thúc đẩy quá trình chữa lành.

Hỏi: Giày hoặc dụng cụ chỉnh hình (chèn giày) thích hợp có thể giúp tôi tránh bị đau thắt lưng khi tập luyện không?

A: Vâng. Đôi giày bạn mang trong quá trình hoạt động thể chất sẽ là yếu tố quyết định chính đến sự ổn định của cột sống và các khớp của cơ thể bạn. Mặc dù không có khuyến nghị “một cỡ” phù hợp với tất cả các loại giày bạn nên mang, nhưng bạn cần đảm bảo rằng sự hỗ trợ đó là tối ưu.

Hỏi: Nếu tôi đến bác sĩ chỉnh hình, tôi có phải tiếp tục đi lại trong phần đời còn lại của mình không?

A: Câu trả lời cho câu hỏi này phụ thuộc vào điều kiện trình bày và mục tiêu tổng thể của bạn. Một số bệnh nhân có thể chọn chỉ tìm cách giảm đau khi cơn đau hoặc các triệu chứng xảy ra, trong khi những người khác mong muốn có một cách tiếp cận phòng ngừa hơn đối với sức khỏe của họ. Cũng như việc thăm khám nha sĩ thường xuyên là cần thiết để vệ sinh răng miệng tốt, việc thăm khám định kỳ đến bác sĩ Thần kinh cột sống để kiểm tra chức năng cột sống thích hợp và duy trì sức khỏe cũng rất quan trọng.

Q: Nếu tôi đang được điều trị Chiropractic, tôi có cần dùng thuốc giảm đau không?

A: Chỉ nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã đặt thuốc cho bạn mới có thể thay đổi liều lượng một cách hợp pháp và an toàn. Nhiều bệnh nhân được chăm sóc thần kinh cột sống thường xuyên đã báo cáo về sự thay đổi tích cực trong các triệu chứng của họ và ít sử dụng thuốc (kê đơn) và thuốc không kê đơn (OTC) hơn.

Video: Dora đã trở lại

Xin chào, tên tôi là Dora, 43 tuổi, là một cựu vận động viên bơi lội cạnh tranh đã trở thành vận động viên ba môn phối hợp. tôi thích đến The Joint để nắn chỉnh để duy trì phong cách sống lành mạnh. Tôi là vận động viên bơi lội thi đấu được 16 năm và khi tôi nghỉ hưu, tôi bắt đầu cảm thấy đau nhức, mọi thứ từ lưng, vai và đầu gối của tôi dường như luôn đau. Là mẹ đơn thân, tôi không có nhiều thời gian nên đã phải đối mặt với cơn đau suốt nhiều năm. Nhưng bước vào The Joint, tôi đã cảm thấy nhẹ ngay lập tức. tôi tham gia ba môn phối hợp, chạy 5K và không có sự điều trị bởi bác sĩ Chiropractic tại The Joint, không có cách nào để tôi theo kịp độ tuổi 20 ở 43 tuổi, vì vậy tôi rất muốn giới thiệu The Joint. Tiện lợi, siêu hiệu quả và giá cả phải chăng. Liên quan đến sức khỏe của tôi đến nỗi tôi không thấy được cuộc sống của mình nếu thiếu nó.

Video: Kyle đã trở lại

Chào, tôi là Kyle, tôi thích ở ngoài trời, thích năng động và tôi đã là thành viên của The Joint được vài năm. Điều quan trọng của tôi là đi ra ngoài và làm những hoạt động ngoài trời. tôi thích leo núi, chạy bộ và đi xe đạp nhưng cơn đau vùng cổ vai tái đi tái lại trong khoảng 2 3 năm. Và nó trở nên đủ tệ và tôi đã tìm đến Chiropractic lần đầu tiên. Tôi đã tìm thấy The Joint và đã hữu ích rất nhiều. một khi bạn đến, bạn sẽ cảm thấy rõ rang, thư giãn, sẽ cảm thấy chính bản thân một lần nữa. và lý do tôi đến với The Joint mà không phải nơi nào khác bởi vì nó dễ dàng hơn. Ít đáng sợ hơn, và mỗi điểm The Joint mà tôi đã đến được chào đón, và họ ở đó chắc chắn để giúp. Hiện tại tôi đã chạy và lái xe đạp nhiều hơn. Rất là tuyệt vời đối với tôi.

(Nguồn: https://www.thejoint.com/chiropractic-for-an-active-lifestyle)

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

🏤 Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
🏤 Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
☎  Hotline: 1900 5858 00
🌐Website: https://usac.vn

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh