Điều trị hội chứng ống cổ tay hiệu quả không cần sử dụng thuốc

Điều trị hội chứng ống cổ tay hiệu quả không cần sử dụng thuốc

5/5 - (3 bình chọn)

Hội chứng ống cổ tay xảy ra khi có một áp lực chèn ép dây thần kinh giữa ở cổ tay, hội chứng này gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh trong mọi công việc và sinh hoạt hằng ngày với những cơn đau, tê bì rất khó chịu. Để bệnh lý không biến chứng nguy hiểm, bệnh nhân cần được điều trị kịp thời để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp điều trị hội chứng ống cổ tay

Nguyên nhân gây ra hội chứng ống cổ tay là gì?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hội chứng ống cổ tay, cả gián tiếp lẫn trực tiếp như: bị chấn thương cổ tay, mắc bệnh tiểu đường hay viêm khớp dạng thấp,… Những nguyên nhân này gây sự chèn ép vào dây thần kinh giữa, gây ra hiện tượng đau nhức khó chịu. Nhóm đối tượng dễ bị hội chứng ống cổ tay là: công nhân, nhân viên văn phòng, thợ cắt tóc, nhạc công,… Nên việc chữa trị hội chứng ống cổ tay là cần thiết để tránh các biến chứng có hại.

điều trị hội chứng ống cổ tay

Hội chứng ống cổ tay gây ra các vấn đề khó khăn trong sinh hoạt và vận động

Các dấu hiệu nhận biết khi mắc hội chứng ống cổ tay

Phát hiện sớm các triệu chứng của hội chứng ống cổ tay sẽ giúp quá trình điều trị được nhanh chóng và mang lại kết quả tốt hơn. Sau đây là những dấu hiệu thường gặp của người bệnh khi bị hội chứng này:

– Các ngón tay thường tê cứng khó vận động.

– Các ngón tay xuất hiện cơn đau nhẹ như bị châm chích, ngứa râm ran.

– Bàn tay và các ngón tay thường xuyên đau cứng và có cảm giác nóng ran.

điều trị hội chứng ống cổ tay

Nhận biết sớm hội chứng ống cổ tay để có cách điều trị hiệu quả

Khi có những triệu chứng trên, người bệnh cần khám và điều trị hội chứng ống cổ tay ngay, thì việc điều trị sẽ dễ dàng và nhanh chóng.

Phương pháp điều trị hội chứng ống cổ tay không cần phẫu thuật

Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống (Nắn chỉnh Chiropractic) đã được chứng minh và xác nhận bởi hội y tế thế giới. Đây là liệu pháp trị liệu hiệu quả và an toàn, đặc biệt là đối với trẻ em, phụ nữ có thai và người già.

Người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên ngành người nước ngoài thăm khám cẩn thận, xác định rõ ràng căn nguyên gây tổn thương và tình trạng đau nhức, giúp bệnh nhân hiểu rõ các tác nhân gây ra bệnh lý. Sau đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng cơ địa của bệnh nhân, hướng dẫn người bệnh tuân thủ những bước trị liệu của phác đồ điều trị.

điều trị hội chứng ống cổ tay

Điều trị hội chứng ống cổ tay bằng phương pháp trị liệu thần kinh cột sống

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và các bước trong phác đồ trị liệu, các bác sĩ sẽ kết hợp với hệ thống máy hỗ trợ trị liệu giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi được các chức năng vận động một cách hiệu quả hơn.

Máy Laser cường độ cao: tạo được các kích thích trong quá trình tái tạo hệ mô sinh học bằng nhiệt năng, chữa lành ngay gốc những cơn đau, tái tạo tự nhiên các cấu trúc mô, sụn bị tổn thương.

Sóng siêu âm: Các tần số ngắn tạo hiện tượng xoa bóp cụ thể làm giãn khối cơ bị cứng, giúp tuần hoàn máu và dinh dưỡng được ổn định. Sóng siêu âm cũng có tác dụng cải thiện, tăng cường các chức năng của tế bào và kiểm soát cơn đau hiệu quả.

điều trị hội chứng ống cổ tay

Hệ thống máy móc hỗ trợ điều trị hiện đại tại USAC Chiropractic

Điều trị hội chứng ống cổ tay không phẫu thuật ở đâu hiệu quả?

Với nhiều rủi ro trong việc phẫu thuật chữa trị hội chứng ống cổ tay và một số tình trạng bệnh nhân sợ hoặc không thể sử dụng phương pháp phẫu thuật như phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người già,… Việc tìm kiếm một giải pháp điều trị hội chứng ống cổ tay không qua phẫu thuật là điều cần thiết, nhằm bảo đảm sức khỏe và tránh những thiệt hại đáng tiếc.

điều trị hội chứng ống cổ tay

Nắn chỉnh Chiropractic có thể đáp ứng về độ an toàn và sự hiệu quả

Những nguyên nhân gây đau nhức, tê bì của hội chứng ống cổ tay, về bản chất là vì dây thần kinh giữa bị tổn thương, đây là dây thần kinh ngoại biên điều khiển vận động của bàn tay và các ngón tay. Thuốc chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời, chứ không điều trị tận gốc nguyên nhân gây đau nhức.

Phòng khám xương khớp USAC Chiropractic là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng phương pháp trị liệu Chiropractic vào điều trị các bệnh cơ xương khớp và cột sống tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, là nơi điều trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân hiện nay.

điều trị hội chứng ống cổ tay

Không nên xem thường hiểm họa của hội chứng ống cổ tay

Người bệnh nên thăm khám và điều trị ngay khi có các dấu hiệu đau nhức, tê bì tay. Điều trị càng sớm bao nhiêu thì phác đồ trị liệu càng đơn giản và thời gian điều trị càng ngắn. Chỉ cần người bệnh cộng tác đúng các hướng dẫn của bác sĩ chuyên ngành, thì bệnh một khi đã khỏi sẽ không còn bị tái phát.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh