Cách chữa đau thần kinh tọa dứt điểm ngay chỉ sau 1 liệu trình

Cách chữa dứt điểm bệnh đau thần kinh tọa không cần dùng thuốc

5/5 - (1 bình chọn)

Những cơn đau co thắt vùng lưng dưới, vùng hông và lan xuống chân là những biểu hiện của bệnh thần kinh tọa. Đáng báo động hơn là chúng còn gây ra teo cơ, mất cảm giác chi dưới ở người bệnh. Vậy bệnh thần kinh tọa có nguy hiểm không? Chữa bệnh thần kinh tọa dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về bệnh thần kinh tọa, cùng theo dõi nhé!

Bệnh thần kinh tọa là gì?

Bệnh thần kinh tọa là tình trạng đau nhức tỏa ra dọc theo đường của dây thần kinh tọa. Tức cơn đau đi từ lưng dưới, lan xuống hông, qua mông và xuống phía sau chân, gây tê chân. Những cơn đau xuất hiện do sự chèn ép hoặc dây thần kinh hông to bị viêm nhiễm, thoát vị đĩa đệm gây ra. Bệnh này xuất hiện phổ biến ở mọi đối tượng, nhất là dân văn phòng, bà bầu hoặc những người từ 30 – 60 tuổi.

cách chữa đau thần kinh tọa

Đau thần kinh tọa là bệnh gì?

Đau thần kinh tọa có 2 dạng: cấp tính và mãn tính. Đau thần kinh tọa cấp tính nếu không được điều trị kịp thời sẽ chuyển sang mãn tính. Và tệ hơn nếu để những cơn đau kéo dài chúng có nguy cơ mất chức năng chân, ảnh hưởng tới khả năng đi lại của người bệnh.

Những triệu chứng bệnh đau dây thần kinh tọa thường gặp

Dấu hiệu dễ nhận biết khi bạn bị bệnh thần kinh tọa bao gồm:

– Cơn đau vùng thắt lưng, lưng dưới lan xuống hông ra sau đùi và xuống bàn chân.

– Mức độ đau khác nhau, khi thì âm ỉ, nhức mỏi, có lúc lại đau dữ dội. Cơn đau tăng dần khi ho, hắt hơi, ho mạnh hoặc cúi người.

– Chân có cảm giác như kiến bò, tê cứng hoặc có kim châm. Đau nhiều đến mức người bệnh phải dùng tay chống nạnh để giảm cơn đau.

– Cơn đau tăng dần về đêm khi trời lạnh hoặc lúc thời tiết thay đổi.

– Bệnh nhân khó khăn trong việc nhấc gót chân, mũi chân khi di chuyển.

– Chân tê bì, gối co cứng lại, chân dần mất cảm giác.

– Tình trạng bệnh nặng xuất hiện teo cơ đùi, mông, cẳng chân bị tổn thương.

cách chữa đau thần kinh tọa

Triệu chứng đau dây thần kinh tọa

Cách chữa đau thần kinh tọa hiệu quả không cần dùng thuốc và không phẫu thuật

Việc dùng thuốc giảm đau nhằm chống chọi với những cơn đau thần kinh tọa chỉ là giải pháp tạm thời, không thể nào trị bệnh dứt điểm. Không những thế dùng thuốc kéo dài sẽ gây nên các tác dụng phụ không mong muốn, ảnh hưởng tới sức khỏe của bệnh nhân. Chính vì thế, phương pháp trị liệu thần kinh Chiropractic ra đời nhằm giúp người bệnh khắc phục những tổn thương do xương khớp mà không cần phẫu thuật, không dùng thuốc.

Viện điều trị xương khớp USAC Chiropractic là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay ứng dụng thành công kỹ thuật trị liệu cột sống, giúp trị khỏi bệnh cho hàng chục ngàn khách hàng. Tại USAC Chiropractic liệu trình trị bệnh thần kinh tọa diễn ra như sau:

Trước tiên bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật Chiropractic để nắn chỉnh các phần xương khớp bị sai lệch, đưa chúng về vị trí ban đầu. Đồng thời, giải tỏa các áp lực chèn ép lên rễ thần kinh xung quanh, làm giảm đau nhanh chóng, cải thiện khả năng vận động.

cách chữa đau thần kinh tọa

Cách chữa bệnh đau thần kinh tọa bằng Chiropractic

Bên cạnh đó, nhằm giúp các tổn thương nhanh phục hồi bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng các công nghệ hiện đại trong điều trị như: máy kéo giãn áp lực cột sống, sóng xung kích Shockwave, chiếu tia Laser giảm sưng đau… Chỉ sau 1 liệu trình điều trị bệnh nhân không còn đau nhức xương khớp, sức khỏe ổn định.

Tại sao người bệnh nên điều trị bệnh thần kinh tọa tại phòng khám USAC Chiropractic?

1. Được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa xương khớp tư vấn và điều trị

Khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám cùng những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Chiropractic đến từ Mỹ, Châu Âu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với sức khỏe và khả năng tài chính của bệnh nhân nhất.

2. Trải nghiệm công nghệ, máy móc hiện đại

USAC Chiropractic luôn chú trọng đầu tư vào những công nghệ hiện đại. Nhờ đó, quá trình điều trị và phục hồi sau tổn thương của bệnh nhân diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

3. Đảm bảo an toàn, không dùng thuốc, không phẫu thuật

Với khách hàng sợ đau, sợ xâm lấn thì đây chính là giải pháp tối ưu nhất. Không phẫu thuật, không dùng thuốc, không cắt rạch nên hoàn toàn không gây biến chứng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người bệnh.

cách chữa đau thần kinh tọa

Điều trị đau dây thần kinh tọa bằng móc móc hiện đại

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 1900 5858 00
Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh