Cách Chăm Sóc, Bảo Vệ Hệ Cơ Xương Khớp An Toàn & Hiệu Quả

Cách Chăm Sóc, Bảo Vệ Hệ Cơ Xương Khớp An Toàn Và Hiệu Quả

5/5 - (1 bình chọn)

Hệ Cơ xương khớp đóng vai trò như “giá đỡ” nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể, giúp cơ thể duy trì trạng thái cân bằng, vững vàng; thực hiện các thao tác như di chuyển, xoay và uốn cong thông qua những hoạt động thường ngày. Đồng thời, “trụ cột” của cơ thể còn bao bọc và bảo vệ hệ thống dây thần kinh trung ương; kiểm soát và điều phối mọi hành vi, chức nàng của những cơ quan quan trọng.

Viện cơ xương khớp usac chiropractic

Vì vậy, chăm sóc và bảo dưỡng sức khỏe Cơ xương khớp định kỳ là việc làm vô cùng cấp bách và cần thiết. Điều này sẽ tạo tiền đề cho bác sĩ phát hiện và chẩn đoán đúng bệnh, gia tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

Sở hữu hệ thống Trang thiết bị Công nghệ cao được ứng dụng rộng rãi trong các bệnh viện hàng đầu ở Mỹ & Châu Âu, USAC Chiropractic tiên phong mang đến giải pháp ưu việt cho hàng nghìn bệnh nhân đang đối mặt với các bệnh lý cơ xương khớp cấp và mãn tính.

Hoạt động theo cơ chế tác động sâu và rộng vào khu vực mô, cơ tổn thương, làm giảm cơn đau an toàn, duy trì hiệu quả dài lâu.

Tìm kiếm, tháo gỡ nút thắt trigger point nhẹ nhàng, không xâm lấn; giải phóng áp lực chèn ép rễ dây thần kinh và các mạch máu.

Làm chậm tiến trình thoái hóa cột sống; chăm sóc và bảo vệ hệ cơ xương khớp toàn diện; thúc đẩy phục hồi chức năng hồi phục.

 

“LOẠI BỎ” CƠN ĐAU – NGĂN NGỪA BIẾN CHỨNG THOÁI HÓA CỘT SỐNG VỚI SIÊU CÔNG NGHỆ MAX COOL PRO

Là một trong những căn bệnh Cơ xương khớp có diễn biến âm thầm cùng tốc độ trẻ hóa nhanh “chóng mặt”, thoái hóa cột sống dần trở thành bệnh lý phổ biến đi kèm những biến chứng phức tạp gây tác động trực tiếp đến sức khỏe người bệnh.
Cụ thể: bệnh nhân bị suy giảm chức năng vận động, mất dần độ cong sinh lý tự nhiên của cột sống, lâu dần các khớp sẽ xảy ra tình trạng biến dạng. Vì thế, bệnh nhân không nên chủ quan khi xuất hiện các triệu chứng đau nhức trong thời gian dài.
USAC Chiropractic là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam ứng dụng Trang thiết bị Công Nghệ Cao trong điều trị thoái hóa cột sống. Trong đó, Công nghệ giảm đau đa điểm Max Cool Pro được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI Chattanooga đã tạo nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực điều trị Cơ xương khớp.
Hệ thống tự phục hồi sẽ được phát huy dựa trên những bài tập có tần số cao tiếp cận phần mô bị tổn thương, vùng cơ căng cứng, mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho bệnh nhân xuyên suốt quá trình điều trị. Hiệu quả vượt trội đã được kiểm chứng:
– LOẠI BỎ cơn đau đa điểm ngay sau khi điều trị.
– NGĂN CHẶN các xung thần kinh liên quan đến cơn đau.
– CẢI THIỆN phạm vi chuyển động nhanh hơn đến 6 lần.
– GIẢI PHÓNG các khu vực bị hạn chế vận động.
– KÍCH THÍCH trao đổi chất trong và ngoài tế bào.
– TĂNG TỐC độ hồi phục, hiệu quả đạt đến 97%.

Max Cool Pro đã tạo nên sự khác biệt, cải tiến trong điều trị dứt điểm các vấn đề: đau cổ vai gáy, đau mỏi cơ, mất ngủ, chấn thương thể thao,… Từ đó sẽ giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả tối đa, tăng cường kết quả phục hồi và bảo vệ toàn diện cho mô cơ tổn thương!

 

Đầy lùi cơn đau thoái hóa cột sống với công nghệ max cool pro

 

————————————

– HỖ TRỢ TRẢ GÓP 0% CHO BỆNH NHÂN.

– FREE PHÍ CHỤP X-QUANG VÀ ĐỌC KẾT QUẢ.

– Bảo dưỡng cho bệnh nhân đăng ký liệu trình.

– Bảo dưỡng liệu trình theo chỉ định của bác sĩ.

———————

USAC CHIROPRACTIC – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ

– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.

– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM.

– Sân Golf Rạch Chiếc, Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM.

– VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA.

Hotline: 1900 585 800.

Website: https://usac.vn

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh