Cà tím chữa bệnh khớp có hiệu quả không | USAC Chiropractic

Thực hư chuyện cà tím chữa bệnh xương khớp liệu có hiệu quả không?

5/5 - (2 bình chọn)

Cà tím chữa bệnh khớp – Phương pháp mới lạ nhưng lại được rất nhiều người truyền tai nhau về tính hiệu quả của nó. Vậy sự thật là cà tím có chữa được bệnh khớp không? Công dụng chữa bệnh của cà tím là gì? Dùng cà tím chữa bệnh khớp bằng cách nào?

Tại sao cà tím lại có thể chữa bệnh khớp?

Cà tím là một trong những loại thực phẩm vô cùng quen thuộc trong các bữa ăn hằng ngày của người Việt Nam, có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cùng các loại nguyên liệu khác.

cà tím chữa bệnh khớp

Cà tím là loại thực phẩm được sử dụng nhiều trong các món ăn

Đây là thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, giàu Vitamin B, chất xơ và các chất chống Oxi hóa, có tác dụng bổ sung nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động, ngăn ngừa quá trình thoái hóa diễn ra. Đặc biệt, các sắc tố Anthoxynozit bên trong màu tím của cà tím có tác dụng rất tốt để bảo vệ các tế bào, giúp cơ thể phòng tránh được nhiều căn bệnh khác nhau.

Trong Đông y, cà tím là thực phẩm chứa tính hàn, vị ngọt và giúp hỗ trợ trị bệnh cơ, xương, khớp hiệu quả. Điển hình là bệnh phong tê thấp, viêm đa khớp… dùng cà tím sẽ lành tính, không lo tác dụng phụ như uống thuốc.

cà tím chữa bệnh khớp

Đau nhức xương khớp là tình trạng mà ai cũng có thể gặp phải

Hướng dẫn dùng cà tím chữa bệnh khớp hiệu quả ngay tại nhà

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị:

– 1 quả cà tím vừa, quả tươi, không bị héo.

– Rửa sạch cà tím qua nước, sau đó cắt miếng mỏng ngâm vào nước lạnh.

– Đun sôi lượng nước khoảng 700ml rồi cho cà tím đã cắt miếng vào. Đậy nắp và đun lửa to khoảng 2 phút rồi nhấc xuống.

– Bạn chỉ cần chắt lọc phần nước cà tím ra chai thủy tinh, bỏ phần xác đi và uống nước đó hàng ngày.

– Chia hỗn hợp đó thành 3 phần và uống trước bữa sáng, trưa, tối khoảng 30 phút, lúc bụng rỗng.

– Chỉ sau 3 tuần bạn sẽ thấy rõ hiệu quả, giảm đau nhức xương khớp.

cà tím chữa bệnh khớp

Cà tím chữa bệnh khớp liệu có hiệu quả?

Cách chữa bệnh khớp hiệu quả nhanh gấp 2 lần dùng thuốc

Cũng giống như việc chữa viêm khớp bằng lá lốt, thì dùng cà tím chữa bệnh khớp được nhiều người truyền tai nhau và sử dụng. Nhưng hiệu quả như thế nào thì chưa có một nghiên cứu nào chứng minh cụ thể. Do đó, hãy cẩn trọng khi chữa bệnh bằng những phương pháp dân gian này nhé!

“Có bệnh thì vái tứ phương”, tâm lý của người bệnh là vậy, ai chỉ gì cũng nghe, ai bảo gì cũng làm. Thời gian qua, phòng khám USAC Chiropractic đã gặp không ít các bệnh nhân vì làm theo các bài thuốc dân gian như châm cứu, bấm huyệt, đắp lá lốt trị bệnh mà lột da lưng. Tệ hơn là các phương pháp này không thực sự mang lại hiệu quả, chỉ khiến bệnh ngày một thêm trầm trọng.

Cô Hai từng đắp lá lốt chữa bệnh xương khớp

Nắn chỉnh Chiropractic – Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống giúp chữa từ gốc các bệnh cơ xương khớp “KHÔNG DÙNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG TIÊM” được hơn 50 triệu người Mỹ lựa chọn. Và Chiropractic đã có mặt tại Việt Nam, được viện điều trị cơ xương khớp cột sống USAC ứng dụng thành công.

Phương pháp này giúp trị các bệnh lý xương khớp như:

– Viêm khớp dạng thấp.

– Thoái hóa khớp.

– Thoát vị đĩa đệm.

– Thoái hóa đốt sống.

– Cong vẹo cột sống.

– Đau lưng, đau cổ, vai, gáy…

cà tím chữa bệnh khớp

Phương pháp Chiropractic điều trị hiệu quả các bệnh cơ xương khớp và cột sống

Ưu điểm của phương pháp Chiropractic là gì?

– Trị bệnh mà không cần dùng thuốc: Bác sĩ sẽ dùng tay nắn chỉnh những đốt xương bị sai lệch, đưa về đúng vị trí ban đầu, cải thiện chức năng cột sống. Theo đó, giảm áp lực lên các dây thần kinh, kích thích cơ chế tự chữa lành, giảm đau nhức, cứng khớp hiệu quả.

– Trị bệnh dứt điểm sau 1 liệu trình: Phác đồ chuyên sâu được chính các bác sĩ người Mỹ và Châu Âu thiết kế riêng cho mỗi bệnh nhân. Nhờ vậy, giúp can thiệp đúng nguyên nhân gây bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị, giảm tối đa phí thăm khám và chữa bệnh.

– Tỉ lệ thành công là 95%: Tất cả các khách hàng sau khi nắn chỉnh đều có chung cảm nhận là cảm thấy thoải mái, người nhẹ nhàng, giảm căng thẳng mệt mỏi ngay lần đầu thực hiện. Và chỉ sau 2 – 4 buổi là tình trạng đau nhức xương khớp giảm 80%. Hết liệu trình thì bệnh dứt điểm, khách hàng cảm giác khỏe mạnh như chưa từng bị bệnh.

cà tím chữa bệnh khớp

Phòng khám USAC – Địa chỉ khám chữa bệnh cơ xương khớp uy tín

Phòng khám USAC Chiropractic là một trong những trung tâm trị liệu cơ xương khớp và cột sống chuẩn Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ 100% người Mỹ và Châu Âu, công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kỳ và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại… Đã và đang giúp hàng ngàn khách hàng yên tâm khi thăm khám và điều trị bệnh.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh