Bệnh viện từ chối mổ thoái hóa cột sống, hai mẹ con tìm cứu cánh ở USAC

Bệnh viện từ chối mổ thoái hóa cột sống, hai mẹ con tìm cứu cánh ở USAC

Bình Chọn post
“Uống thuốc tới MÃN KIẾP cũng không hết bệnh, còn KHÔNG MỔ THÌ VỀ ĐI.” Câu nói như “sét đánh ngang tai” khiến mẹ con cô Nguyễn Thị Nguyệt – 49 tuổi (đến từ Tây Ninh) đứng hình, khi đi khám bệnh thoái hóa cột sống tại một cơ sở có tiếng.
 
Sợ hãi biến chứng nên gia đình cô kiên quyết không mổ, mà đi khắp nơi tìm giải pháp.. “Sợ mổ rủi có bề gì rồi con cái ở nhà, đủ chuyện, mình cũng rầu mình nằm 1 chỗ giống như bó tay,…” – Cô Nguyệt tâm sự. Và rồi, một người quen chữa trị thành công tại USAC, đã ”mách nước” cho hai mẹ con đến đây để điều trị và kết quả thành công ngoài mong đợi.
 
Anh Phan Nghiêm, con trai cô Nguyệt cho biết: “Tại mình hiểu được tình trạng của mẹ, uống thuốc lâu rồi nên “chai rồi”, mà giờ nếu mổ thì cũng sợ nguy hiểm. Vì vậy nên khi nghe USAC chữa bệnh không phẫu thuật không dùng thuốc là đưa mẹ đi liền.”

 Sau khi thăm khám, Dr. Gabe (Bác sĩ Thần kinh Cột sống 20 năm kinh nghiệm) cho hay: “Phác đồ Bone Power X4 tiên tiến, hiệu quả vượt trội, giúp giải quyết vấn đề thoái hoá cột sống, trượt đốt sống tận gốc, giải phóng áp lực chèn ép dây thần kinh của cô Nguyệt ngay lúc này.”
Với cam kết KHÔNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT, phác đồ với từng bước điều trị chuyên sâu:
– Nắn chỉnh Chiropractic sắp xếp đốt sống sai lệch về đúng vị trí, loại bỏ chèn ép đĩa đệm và dây thần kinh, trị tận gốc nguyên nhân thoái hóa cột sống chứ không đơn thuần là giảm đau.
– Trị liệu Physical Therapy tác động sâu vào từng dải cơ, giảm đau nhức tại chỗ, khôi phục tầm vận động nhanh chóng.
– Trị liệu Công Nghệ Cao nhập khẩu từ Mỹ – châu Âu giúp phá tan những điểm đau, giảm căng cơ và tăng tốc độ phục hồi nhanh gấp 6 lần mà không cần phẫu thuật.
– Bài tập Therapeutics được thiết kế dựa trên thể chất và giai đoạn điều trị của từng người, ngăn chặn tái đau tái bệnh thoái hoá hiệu quả mà không cần thuốc.
 
Nhờ phác đồ điều trị độc quyền, cô Nguyệt đã hồi phục tích cực:
– Buổi 1: Nắn chỉnh xong nhẹ người, giảm đau.
– Buổi 3: Chân tự đi chầm chậm được.
– Buổi 17: Đi đứng, vận động, cúi người thoải mái, hết đau đớn.
 
 
 
Sau quá trình điều trị, cô Nguyệt đã “hái được quả ngọt” khi các cơn đau dần thuyên giảm, tình trạng sức khỏe ngày càng tiến triển tốt hơn. Những buổi trị liệu cùng các y bác sĩ, KTV tại USAC giúp cô Nguyệt hồi phục nhanh chóng để sớm quay trở lại với cuộc sống bình thường. Kết viên mãn cũng chính là thành quả sau bao ngày chữa trị của hai mẹ con cô.
———————
USAC CHIROPRACTIC – Hệ thống phòng khám Cơ xương khớp Cột sống chuẩn Mỹ
– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM. (GPHĐ số 08546/HCM)
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP. HCM. (GPHĐ số 08569/HCM)
– Số 266 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội (GPHĐ số 3405/HNO)
– VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA.
Hotline: 1900 585 800.
 
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh