Các bệnh liên quan đến cột sống nhân viên văn phòng thường gặp

Tầm soát các bệnh liên quan đến cột sống nhân viên văn phòng thường gặp

5/5 - (3 bình chọn)

Làm việc sai tư thế “bào mòn” sức khỏe dân văn phòng. Thế nên, tầm soát các bệnh văn phòng liên quan đến cột sống là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe lâu dài.

Những thói quen không tốt của nhân viên văn phòng thường gặp

– Ngồi khom lưng trước máy tính hơn 8h/ngày

– Sử dụng điện thoại tư thế gập cổ

– Nhịp sống hiện đại tiện lợi, ít di chuyển, không có thói quen thể dục…

Đây là những thói quen rất xấu gây ra nhiều chứng bệnh văn phòng về cơ xương khớp, cột sống có tính kinh niên, kéo dài cả đời, nếu không biết cách bảo vệ, ngăn chặn kịp thời có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm.

Các bệnh liên quan đến cột sống nhân viên văn phòng thường gặp

Ngồi làm việc sai tư thế khiến nhân viên văn phòng dễ bị các bệnh liên quan đến cơ xương khớp

Khi nào dân văn phòng cần đi kiểm tra sức khỏe cơ xương khớp cột sống?

Nếu làm văn phòng hơn 8h mỗi ngày và đã những biểu hiện liệt kê sau đây thì bạn cần đi kiểm tra ngay sức khỏe cơ xương khớp, cột sống:

+ Bó cơ căng cứng, khó khăn trong cử động vai gáy, cúi hoặc xoay nghiêng cổ. Khó chịu và nhức mỏi cổ – vai – gáy, đau lan xuống vùng cánh tay.

+ Đau mỏi lưng khi ngồi lâu, căng cứng lưng và lan tê xuống chân. Cơn đau tăng khi đứng, đi, ngồi lâu, ho, hắt hơi, vận động cột sống hoặc khi thời tiết thay đổi.

+ Đau đầu, đau nửa đầu, hay bị hoa mắt chóng mặt, làm việc mất tập trung, kém hiệu quả do hội chứng tiền đình, rối loạn tuần hoàn não. Thường xuyên mệt mỏi, khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc.

Các bệnh liên quan đến cột sống nhân viên văn phòng thường gặp

Bệnh xương khớp là căn bệnh phổ biến ở dân văn phòng

Đây là những dấu hiệu báo động các bệnh nguy hiểm như: thoái hóa đốt sống cổ, lưng, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa,…

Khám và kiểm tra cơ xương khớp ở đâu uy tín?

Trị liệu thần kinh cột sống CHIROPRACTIC là phương pháp phổ biến tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức… điều trị HIỆU QUẢ TỪ GỐC BỆNH cho các bệnh văn phòng liên quan đến hệ cơ xương khớp, cột sống. Phương pháp này ngày càng được ưu tiên trước các can thiệp tây y, nội khoa truyền thống, hoàn toàn KHÔNG TIÊM – KHÔNG DÙNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT.

– Bác sĩ Châu Âu và Mỹ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và nắn chỉnh cột sống.

– Tầm soát các nguy cơ bệnh văn phòng liên quan đến cơ xương khớp và hệ thần kinh cột sống.

– Đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả các bệnh: đau mỏi lưng, cổ-vai-gáy, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, cong vẹo cột sống, đau khớp khuỷu tay, khớp gối, gai gót chân, cứng khớp, hạn chế vận động…

Các bệnh liên quan đến cột sống nhân viên văn phòng thường gặp

Trực tiếp Bác sĩ nước ngoài thăm khám và nắn chỉnh cho bệnh nhân

Đặc biệt, phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm giúp phác đồ chữa trị có cơ hội thành công 100%, phục hồi hoàn toàn chức năng vận động chỉ sau 1 vài tháng thay vì chịu đựng những cơn đau dai dẳng 5-7 năm, tiết kiệm 20 triệu – 100 triệu đồng/ mỗi khách hàng,

Sau khi phương pháp chiropractic được biết đến thì đã có tới hơn 50 triệu người tại Mỹ tránh được nguy cơ phải phẫu thuật cột sống, khớp.

Trong đó, USAC Chiropractic tự hào là phòng khám với đội ngũ bác sĩ nước ngoài chuyên ngành chiropractic giàu kinh nghiệm, sở hữu cơ sở vật chất, không gian hiện đại, sang trọng nhưng thân thiện, quy trình dịch vụ 100% theo quy chuẩn quốc tế.

Các bệnh liên quan đến cột sống nhân viên văn phòng thường gặp

Hệ thống máy móc hỗ trợ và giường nắn chỉnh cột sống

Phòng khám xương khớp cột USAC Chiropractic sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống phòng khám hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, đã và đang điều trị thành công các bệnh về xương khớp cho hàng chục ngàn bệnh nhân tại Việt Nam. Hãy gọi ngay hotline 1900 5858 00 hoặc để lại thông tin để được tư vấn hỗ trợ đặt lịch sớm nhất.

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh