Bất lực trên xe lăn vì xẹp đĩa đệm, U70 tìm lại đôi chân tự do sau nhiều năm bế tắc

Bất lực trên xe lăn vì xẹp đĩa đệm, U70 tìm lại đôi chân tự do sau nhiều năm bế tắc

5/5 - (1 bình chọn)

“Mình có đôi tay đôi chân mà lại không đi được là sao, chẳng lẽ bây giờ mình phải tàn phế cả đời?”, bệnh nhân Nguyễn Thị Nguyệt – 63 tuổi ngậm ngùi chia sẻ khi rơi vào tình trạng gần như không đi lại được vì xẹp đĩa đệm.

Suốt một thời gian dài cô Nguyệt phải rơi vào cảnh mất ăn mất ngủ chỉ vì căn bệnh:

– Xẹp đĩa đệm.

– Thoái hóa L5S1.

– Đau nhức vùng lưng và chân.

– Khó khăn khi đi lại, phải dùng gậy và xe lăn. 

Cơn đau âm ỉ kéo dài khiến cô Nguyệt đi không được, nằm cũng chẳng yên, nghe ai nói ở nơi nào chữa khỏi bệnh cô cũng đến nhưng đôi chân không hề bình phục. Dù đã chuẩn bị tinh thần sẽ sống với chiếc xe lăn cả đời nhưng cô vẫn mang trong mình niềm hy vọng sẽ khỏi bệnh vào một ngày nào đó.

Và rồi, hy vọng đã thật sự gõ cửa khi cô Nguyệt biết đến USAC Chiropractic. Tại đây, Dr. Gabriel Lucas (Bác sĩ Cơ xương khớp 20 năm kinh nghiệm) đã đưa ra phương pháp Chiropractic – kỹ thuật nắn chỉnh xương khớp an toàn năm nhằm giảm chèn ép rễ thần kinh, loại bỏ cơn đau từ gốc rễ.

Đồng thời kết hợp 3 liệu pháp quan trọng:

– Physical Therapy giải tỏa đau nhức và hỗ trợ hệ tuần hoàn máu lưu thông hiệu quả.

– Trị liệu Công Nghệ Cao: giường kéo giãn cột sống DTS, sóng xung kích Shockwave, giảm đau đa điểm Max Cool Pro,… hỗ trợ giảm sưng viêm, rút ngắn thời gian hồi phục.

– Bài tập Therapeutics thúc đẩy hiệu quả phục hồi và duy trì kết quả tối đa sau điều trị.

Sau khi kết thúc quá trình trị liệu, cô không quên gửi lời cảm ơn đến Dr. Gabriel: “Bác sĩ Gabriel là số 1, không có bác chắc cô lê lết suốt đời. Nhờ bác chữa trị mà giờ cô khỏe khoắn trở lại rồi.”

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh