Bàn chân bẹt - nguy hại khôn lường nếu điều trị trễ

Bàn chân bẹt – nguy hại khôn lường nếu điều trị trễ

5/5 - (1 bình chọn)
 
#Bàn_chân_bẹt được biết đến là HỘI CHỨNG NGUY HIỂM phổ biến ở trẻ em trên khắp Châu Á và phương Tây. Nếu không được điều trị sớm và đúng cách, hội chứng này sẽ gây ra những hệ lụy nghiêm trọng không chỉ ở bé mà còn cho cả bậc làm cha mẹ.
 
 
Hội chứng #Bàn_chân_bẹt là tình trạng lòng bàn chân bằng phẳng, không có độ hõm cong tự nhiên khi đứng trên mặt sàn, khiến cho toàn bộ lòng bàn chân chịu một lực lớn từ mặt đất và gây nên những cơn đau nhức khi di chuyển. Từ đó dẫn đến các biến chứng nặng nề cho sức khỏe, tinh thần cũng như ngoại hình của trẻ như: cong vẹo cột sống, biến dạng bàn chân, giảm khả năng vận động, ảnh hưởng chiều cao…
 
 
Nghiêm trọng hơn, việc phải gánh chịu hàng loạt các biến chứng ở độ tuổi còn quá nhỏ, lâu dần sẽ TÁC ĐỘNG TIÊU CỰC đến tâm lý, sự tự tin, thậm chí khiến trẻ rơi vào TRẦM CẢM – một trong những căn bệnh đáng sợ cản trở giấc mơ tương lai của trẻ, cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính kinh tế của gia đình.
 
 
Hệ lụy từ việc chủ quan trong điều trị chứng bàn chân bẹt là vô cùng nghiêm trọng. Để ngăn chặn các biến chứng có thể xảy đến với trẻ về sau, các bậc phụ huynh hãy thường xuyên quan sát dáng đi, bàn chân của trẻ và kịp thời đưa con đi thăm khám, điều trị theo đúng phác đồ dành cho bé.

———————
USAC CHIROPRACTIC – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ
– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM.
– Sân Golf Rạch Chiếc, Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM.
– VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA.
Hotline: 1900 585 800.
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh