Top 4 bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM | USAC Chiropractic

Danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM

5/5 - (2 bình chọn)

Bác sĩ có kinh nghiệm cơ xương khớp giỏi giúp rút ngắn thời gian điều trị và đạt kết quả tốt nhất. Bệnh nhân và người nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định khám và điều trị. Bài viết hôm nay, phòng khám USAC Chiropractic xin giới thiệu danh sách bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM mà người bệnh có thể tham khảo trước khi chọn nơi điều trị.

Thực trạng bệnh cơ xương khớp hiện nay tại Việt Nam

Trong những năm trở lại đây, tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp có xu hướng tăng nhanh và ngày càng trẻ hóa. Các bệnh xương khớp không chỉ gây đau nhức, tê bì chân tay… mà còn ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất lao động và chất lượng cuộc sống.

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM

Bệnh cơ xương khớp ngày càng tăng

Bên cạnh những nguyên nhân thường gặp như: chấn thương lao động, ảnh hưởng tuổi tác, bệnh lý toàn thân (tiểu đường, béo phì, rối loạn chuyển hóa…), vấn đề xương khớp còn xảy ra do thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu khoa học, rối loạn lo âu mà ít ai ngờ tới.

Lợi ích khi tìm đúng bác sĩ cơ xương khớp giỏi

Khi tìm đúng bác sĩ giỏi về cơ xương khớp giúp người bệnh an tâm hơn, giải quyết trên 80% tâm lý sợ hãi khi đến điều trị. Bởi bệnh lý về xương khớp là bệnh chuyên biệt, rất dễ nhầm lẫn triệu chứng với những bệnh thông thương qua từng giai đoạn.

Nhất là giai đoạn đầu, người bệnh dễ chủ quan và không điều trị triệt để. Vì thế khi có vấn đề xương khớp, bệnh nhân nên tìm đến các bác sĩ tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và điều trị chuyên khoa về xương khớp. Nếu không tìm bác sĩ giỏi điều trị kịp thời, các khớp xương và phần cột sống (chủ yếu cột sống ở lưng và cột sống ở cổ) có thể bị biến dạng, làm giảm chức năng vận động, tệ hơn là tàn phế.

Top 4 bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM

1. GS.TS.BS Vũ Đình Hùng – Kinh nghiệm 40 năm nghiên cứu về cơ xương khớp

Bác sĩ Vũ Đình Hùng được đào tạo tại Trường Đại học y khoa Hà Nội, sau đó theo học Bác sĩ CKII và Tiến sĩ tại Học viện Quân y. Sau đó, bác sĩ tiếp tục nâng cao trình độ bằng các khóa học tại Cuba, Tiệp Khắc,… TS. Bác sĩ Vũ Đình Hùng là một trong số ít những bác sĩ có năng lực chẩn đoán và điều trị về hầu hết các bệnh xương, khớp và cơ.

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM

BS Vũ Đình Hùng dành cả đời để nghiên cứu về cơ xương khớp

Trong sự nghiệp của mình, Bác sĩ Vũ Đình Hùng đã công bố gần 40 nghiên cứu về nội khoa và thấp khớp học. Những nghiên cứu của ông được giới chuyên môn đánh giá cao và có triển vọng ứng dụng lâm sàng trong điều trị các bệnh về cơ xương khớp. Vì vậy, PGS, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Đình Hùng luôn là vị thầy thuốc được bệnh nhân trao gửi niềm tin khi gặp phải các vấn đề sức khỏe.

2. TS.BS Võ Văn Sĩ – Kinh nghiệm 35 năm điều trị chấn thương xương khớp

Bác sĩ Võ Văn Sĩ là một bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi ở TP.HCM, thuộc chuyên khoa phẫu thuật cột sống. Với 35 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về Cơ xương khớp, bác sĩ đã cứu chữa cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi tình trạng tổn thương vĩnh viễn.

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM

Bác sĩ Võ Văn Sĩ điều trị các bệnh xương khớp

Kinh nghiệm công tác của bác sĩ:

– 1982-1984: Bác sĩ điều trị Chấn thương chỉnh hình tại Quân Y 7 Viện 7A

– 1984-1986: Bác sĩ điều trị Chấn thương chỉnh hình tại Quân Y 7 Viện 7B

– 1986-1993: Bác sĩ điều trị cột sống, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình

– 1993-2000: Phó trưởng khoa, khoa cột sống B, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình

– 2000-2018: Trưởng khoa, Khoa cột sống B, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình

– 2018 – Hiện tại: Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình cột sống, Bệnh viện Quốc tế City, TP.HCM

3. TS.BS Tăng Hà Nam Anh – Kinh nghiệm 30 năm gắn bó với ngành Cơ xương khớp

Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh là cái tên không còn xa lạ đối với những bệnh nhân có vấn đề về xương khớp. Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Chấn thương chỉnh hình và Chấn thương thể thao.

Với chuyên môn giỏi, bác sĩ được tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ và đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như:

– Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

– Giảng viên Khoa Cơ xương khớp Đại học Y Dược TPHCM

– Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật thực nghiệm Đại học Y Dược TPHCM

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM

Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh chuyên môn cao trong ngành cơ xương khớp

Bác còn giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Hội y học Thể thao & Nội soi khớp Đông Nam Á và Hội Thấp khớp học Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm gắn bó với nghề y nói chung và lĩnh vực Cơ xương khớp nói riêng, TS. Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh đã đạt được những thành tựu to lớn và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của nền y học nước nhà.

4. Bác sĩ Randell S.Dupraw – 15 năm kinh nghiệm trong ngành cơ xương khớp

Tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ về lĩnh vực thần kinh cột sống tại đại học The National College of Chiropractic (Lombard, Illinois). Từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các quốc gia có nền Y học hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh,… và đã có nhiều thành công trong việc điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý cột sống như: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, gai cột sống…

Với hơn 15 kinh nghiệm trong ngành này, bác sĩ Randell S.Dupraw luôn khiến bệnh nhân cảm thấy gần gũi, ấm áp bởi nụ cười tươi cùng sự chuyên nghiệp. Bác sĩ Randell còn cho biết “Tôi học cách đọc được cảm xúc và hiểu những trải nghiệm của người bệnh để tự điều chỉnh cách cư xử, hành vi phù hợp với cảm xúc của từng người. Đó mới là “liều thuốc giảm đau” thật sự hữu ích cho người bệnh”.

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM

Trên đây là những bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM, có công lớn trong việc nghiên cứu và tìm ra phương pháp điều trị bệnh xương khớp. Hy vọng qua những gợi ý của bài viết, bệnh nhân lựa vị bác sĩ phù hợp theo nhu cầu và tình trạng bệnh.

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh