Bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi TP.HCM | USAC Chiropractic

Bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi bằng phương pháp Chiropractic

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, phương pháp Chiropractic đã được hơn 100 triệu người Mỹ và Châu Âu chọn làm phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm và các bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp cột sống. Từ đó, người ta chọn Chiropractic là phương pháp bảo vệ sức khỏe cho cột sống. Vậy phòng khám nào có đội ngũ bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi?

Tìm bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi bằng phương pháp Chiropractic tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay, phòng khám cơ xương khớp USAC Chiropractic là phòng khám tiên phong do chính tay các bác sĩ Mỹ và Châu Âu với hơn 20 năm khám và chữa trị dứt điểm các bệnh về cơ xương khớp cột sống. Đây là phương pháp chữa trị không phẫu thuật, không tiêm, thuốc nhưng đem lại kết quả trị liệu hiệu quả dứt điểm.

usac chiropractic không có giấy phép

Đội ngũ bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm gỏi tại USAC Chiropractic

Tìm hiểu về phương pháp Chiropractic và các ưu điểm đem lại cho bệnh nhân từ bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi.

Phương pháp Chiropractic là gì?

Phương pháp nắn chỉnh Chiropractic là phương pháp dùng tay nắn chỉnh một cách chính xác vào các vị trí đốt sống bị lệch, nhằm lấy lại vị trí ban đầu của cột sống mà không hề dùng thuốc hay phẫu thuật, tiêm chích. Ngoài các tác động bằng tay chuẩn chỉ. Kết hợp với các thiết bị Chiropractic tiên tiến nhất của Mỹ để hỗ trợ cho việc điều trị được kết quả mỹ mãn và nhanh hơn.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi

Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic

Một số thiết bị Chiropractic trọng yếu mà bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi sử dụng:

Máy kéo giãn giảm áp: giúp kéo giãn cơ dây chằng, cơ xương khớp, làm giảm áp lực giữa các đốt sống, kéo đốt sống về lại vị trí tự nhiên mà không gây đau, đồng thời hỗ trợ xoay chiều độ cong của xương sống, hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn.

Hệ thống máy laser cường độ cao: tạo lượng nhiệt năng cao đi sâu vào cơ thể, tập trung tại các vi điểm hấp thụ năng lượng giúp tái tạo tế bào mới, giảm đau, sưng giúp chữa lành nhanh các chấn thương.

Hệ thống máy siêu âm: công nghệ mới nhất làm lan truyền bước sóng tạo hiện tượng xoa bóp, tăng tuần hoàn trao đổi chất, kiểm soát cơn đau, dò tìm gốc bệnh và hỗ trợ quá trình tự phục hồi của tế bào.

Sóng xung kích ShockWave: tạo ra các bước sóng xung kích, giúp mô tại các vùng bệnh phục hồi. Giảm đau cục bộ cho hiệu quả cao nhất.

Giường kéo giãn: trị liệu giúp các cơ – xương giãn ra một cách linh hoạt làm giảm cơn đau đẩy nhanh tiến trình điều trị.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi

Hỗ trợ điều trị với các loại máy móc công nghệ cao chuẩn Mỹ

Làm cách nào để biết mình bị thoát vị đĩa đệm?

Tại viện cơ xương khớp USAC Chiropractic, các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất cho biết: có 2 loại thoát vị đĩa đệm phổ biến nhất là thoát vị đĩa đệm cổ và thoát vị đĩa đệm lưng với dấu hiệu sau.

Dấu hiệu thoát vị đĩa đệm cổ bao gồm: Đau vùng vai gáy, bị tê, mất cảm giác ở vai rồi lan sang 2 tay. Lực tay giảm các hiện tượng đau, tê khó chịu tăng và giảm theo cử động tay.

Dấu hiệu thoát vị đĩa đệm lưng bao gồm: Đau vùng lưng, bệnh nhân thường dùng tay chống hông để làm giảm cơn đau, ít dám vận hành nhiều cột sống lưng. Hay gặp các trường hợp đau và tê chân. Tình trạng nặng khi vận động chân sẽ rất đau, thậm chí mất vận động.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi

Những cơn đau nhức ở vùng cổ và lưng là dấu hiệu của thoát vị đĩa đệm

Ưu điểm của phương pháp Chiropractic đem lại cho bệnh nhân

– Là phương pháp vượt trội không qua phẫu thuật chỉnh hình hay thuốc, tiêm.

– Thao tao nắn chỉnh đem lại sự thoải mái cho bệnh nhân mà không gây đau.

– Tại USAC Chiropractic, bệnh nhân được điều trị 1:1 với duy nhất 1 bác sĩ chuyên ngành.

– An toàn, giảm đau nhanh, khôi phục chức năng linh hoạt.

– Tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất có lợi cho bệnh nhân giúp cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi

Chiropractic là phương pháp mang lại nhiều lợi ích với sức khỏe

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay các dấu hiệu về bệnh thoát vị đĩa đệm nào. Hãy đến với các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất tại phòng khám USAC Chiropractic để được thăm khám và điều trị sớm nhất. Nhằm tránh các hậu quả đáng tiếc sau này.

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 1900 5858 00
Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh