"Đau hơn đau đẻ” vì thoát vị, U70 sợ trở thành gánh nặng cho con

“Đau hơn đau đẻ” vì thoát vị, U70 sợ trở thành gánh nặng cho con

2/5 - (1 bình chọn)

Suốt 4 năm thoái hóa cột sống, xẹp đĩa đệm nghiêm trọng, cô Thúy Bình – 70 tuổi (quận 10) đã tốn hơn 200 triệu để điều trị ở nhiều nơi khác nhau nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm, nhiều lúc cô nản chí đến mức chỉ muốn cam chịu “sống chung với lũ”.

Luôn canh cánh một tâm nguyện duy nhất là chữa khỏi căn bệnh xương khớp để không làm khổ con cái, cô Bình nhiều lần nén nước mắt vào trong, không dám tỏ ra yếu đuối dù cơn đau đè nặng thân xác khiến cô gần như “chết dần chết mòn.”

“Đau lắm! Nó lùng bùng buốt lên tới đầu luôn, cô đi không được nên rất sợ nằm liệt một chỗ thì tội con cô phải chăm sóc cho người tàn phế như mình.”

Theo đánh giá của Dr. Randell S.Dupraw (Bác sĩ Cơ xương khớp 20 năm kinh nghiệm): “Tình trạng của bệnh nhân Thúy Bình là một trong những ca bệnh phức tạp và nghiêm trọng nhất. Đối với trường hợp này, điều trị bảo tồn sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả.” 

Dựa trên phác đồ chuyên biệt gồm 4 giai đoạn được chính bác sĩ Randell đưa ra, cô Bình đã có những cải thiện rõ rệt sau từng buổi điều trị:

– GIẢM CẤP TỐC cơn đau thoát vị đĩa đệm.

– ĐIỀU CHỈNH đốt sống sai lệch về đúng vị trí.

– PHỤC HỒI VÀ TÁI TẠO cột sống tổn thương.

– DUY TRÌ tính ổn định của cột sống sau điều trị.

Chỉ sau 5 buổi điều trị theo phác đồ tại USAC, cô Thúy Bình đã chấm dứt tình trạng đau lưng, ê buốt ở chân suốt 4 năm qua. Từ nay, cô không còn lo sợ sẽ trở thành gánh nặng cho con cái vì đã được quay lại cuộc sống thường ngày, tiếp tục những tháng ngày vui vẻ bên gia đình hạnh phúc.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh