Kề vai sát cánh vợ hiền - đẩy lùi căn bệnh xương khớp

Kề vai sát cánh vợ hiền – đẩy lùi căn bệnh xương khớp

Bình Chọn post
 
 Tận mắt chứng kiến người vợ thân yêu của mình rơi vào giây phút yếu đuối vì căn bệnh xương khớp, những người chồng này vẫn âm thầm ở bên đối phương để san sẻ, cổ vũ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp họ nhanh chóng vượt qua quy luật tất yếu của cuộc đời.
 
Vợ chồng bệnh nhân Nguyễn Thị Viên
 
“Cô thử gần như tất cả các phương pháp rồi; bấm huyệt, châm cứu, cấy chỉ đủ cả nhưng không ăn thua; thuốc giảm đau cũng dùng cả một gói to như vậy,… Chán nản lắm!” Đó là những chia sẻ đầy xót xa của bệnh nhân Nguyễn Thị Viên, 58T, đến từ thành phố Thủ Đức trước khi đạt được kết quả khả quan tại USAC. 
 
Tại đây, sau khi thăm khám, cô Viên được xây dựng phác đồ gồm 4 bước trị liệu quan trọng: Nắn chỉnh Chiropractic – Physical Therapy – Trị liệu CNC – Bài tập Therapeutics. Chấm dứt chuỗi ngày sống trong cảnh thể xác đau đớn, tinh thần kiệt quệ, bệnh nhân Nguyễn Thị Viên hạnh phúc cho biết: “Cô bây giờ khỏe rồi, vui rồi, có thể đi làm từ thiện trở lại cùng với chú, quần áo đẹp con cái mua cho, cô mặc mỗi ngày một bộ. Tất cả là nhờ USAC và đức tin mạnh mẽ của cô…”
 
 
Vợ chồng bệnh nhân Nguyễn Thị Thương
 
Đối với người phụ nữ, thiên chức làm vợ và làm mẹ là điều thiêng liêng, cao cả. Thế nhưng, bệnh nhân Nguyễn Thị Thương (38 tuổi) lại không thể làm tròn bổn phận của mình chỉ vì “trót mang” trong mình căn bệnh xương khớp. May mắn đến với chị khi tìm được liệu pháp điều trị phù hợp tại USAC Chiropractic, giúp chị “chia tay” bệnh thoái hóa đốt sống cổ thành công và có thể quay trở lại với cuộc sống khỏe mạnh hằng mơ ước. Hòa trong niềm vui và những giọt nước mắt, chị chia sẻ: “Chị đã được hết bệnh và trở lại cuộc sống bình thường. Chị cảm thấy rất là vui sướng vì hạnh phúc đã trở lại với cuộc sống gia đình mình. Hòa trong niềm vui và những giọt nước mắt, chị chia sẻ: “Chị đã được hết bệnh và trở lại cuộc sống bình thường. Chị cảm thấy rất là vui sướng vì hạnh phúc đã trở lại với cuộc sống gia đình mình.”
 
 
Vợ chồng bệnh nhân Tuyết Trinh
7 năm chịu đựng cảm giác rát nóng vùng thắt lưng, “đau như đau đẻ” khiến cô Trinh gần như cạn kiệt sức sống. Và rồi, sự mặc cảm và tự ti cứ thế lớn dần trong cô. Quyết tâm giúp vợ thoát khỏi vũng bùn tăm tối, ông xã cô đã dìu dắt cô đến USAC điều trị. Chính tình yêu vững bền đã giúp chú sát cánh bên cô vượt qua mọi khó khăn trở ngại.
 
 
 Khi đã nên vợ nên chồng, những người đàn ông phải mạnh mẽ hơn rất nhiều lần để người phụ nữ có thể an tâm tựa vào, nhất là trong những lúc ốm đau bệnh tật. Sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh xương khớp, giây phút chạm đến bờ vực của sự tuyệt vọng cũng là lúc các cặp đôi tìm thấy ánh sáng hy vọng tại USAC Chiropractic.
 
 
Hạnh phúc đã trở lại với gia đình họ sau chuỗi ngày dài gian nan, bế tắc. Sức khỏe được hồi phục đến 80% giúp những người vợ, người mẹ được viếp tiếp giấc mơ gia đình trọn vẹn. Nụ cười nở rộ trên gương mặt chị Thương, cô Viên và cô Trinh có lẽ là khoảnh khắc bình yên và ngọt ngào nhất.
——————-
USAC CHIROPRACTIC – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ
– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM.
– Sân Golf Rạch Chiếc, Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM.
– VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA.
Hotline: 1900 585 800.
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh