BN. Lê Văn Phong - 60 tuổi - Bị đau thần kinh tọa suốt 10 năm

Lê Văn Phong – 60 tuổi – Bị đau thần kinh tọa suốt 10 năm

5/5 - (2 bình chọn)

Bệnh nhân Lê Văn Phong (60 tuổi) được nhiều người đánh giá là có vẻ bề ngoài khá trẻ so với tuổi thật với dáng vẻ đạo mạo đầy sức sống. Nhưng ít ai biết rằng, anh Phong đã phải sống chung với căn bệnh đau thần kinh tọa suốt 10 năm nay. Căn bệnh đã làm cản trở không ít những hoạt động cũng như sinh hoạt thường ngày của anh.

Lê Văn Phong

Bệnh nhân Lê Văn Phong (60 tuổi) bị đau thần kinh tọa đã 10 năm nay

10 năm chống chọi với căn bệnh đau thần kinh tọa

Đau thần kinh tọa là căn bệnh khá phổ biến ở những người cao tuổi. Bệnh này xảy ra khi dây thần kinh hông to bị chèn ép do thoát vị đĩa đệm, hẹp cột sống,… hình thành nên những cơn đau ở vùng hông.

Cũng giống như đa số những người cao tuổi khác, anh Phong mắc phải căn bệnh đau thần kinh tọa với những triệu chứng ngày càng trở nặng theo thời gian:

+ Đau thắt lưng, cơn đau lan rộng xuống mông và một bên chân.

+ Thỉnh thoảng còn có cảm giác râm ran, như kiến bò trong xương rất khó chịu.

+ Lúc đi cũng đau, ngồi cúi xuống cũng đau, sinh hoạt & vận động thường ngày đều bị hạn chế.

+ Mất ngủ kinh niên, không thể nằm được tư thế thoải mái.

“Suốt 10 năm nay tôi sống khá khó khăn, sinh hoạt không được thoải mái vì căn bệnh đau thần kinh tọa cứ hành hạ mãi, đi đứng cũng phải có người dìu mới đi được. Tôi cũng có đi bệnh viện uống thuốc rồi điều trị đủ kiểu, thậm chí qua tận Singapore luôn, chi phí thì tốn kém mà bệnh tình thì chẳng thuyên giảm.” – anh Phong tâm sự.

10 năm đối với anh Phong là những chuỗi ngày tưởng chừng tuyệt vọng không lối thoát, nhiều lúc anh còn nghĩ: “Bệnh hết hẳn thì hết không thì thôi chứ đừng dai dẳng như thế này khổ con khổ cháu!” – anh Phong lau nước mắt nói.

Hành trình tìm ra phương thức chữa trị hữu hiệu

Tốn tiền, tốn thời gian chạy chữa khắp nơi thì cuối cùng anh Phong cũng may mắn gặp được các Bác sỹ châu Âu tại USAC Chiropractic (Phòng khám chuyên điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ).

“Biết đến phòng khám USAC Chiropractic là nhờ mấy đứa con nó tìm được địa chỉ rồi đến đây khám, rồi được Bác sỹ chỉ định điều trị không cần dùng thuốc thế mà lại khỏi!” Anh Phong vui mừng cho biết.

Lê Văn Phong

Anh Phong vui mừng vì tìm được Bác sỹ chuyên điều trị đau thần kinh tọa hiệu quả

Tại đây, anh Phong được trực tiếp Bác sỹ châu Âu thăm khám và lên phác đồ điều trị dứt điểm cho anh P với mô hình không phẫu thuật:

+ Đánh giá tình trạng bệnh nhân qua kết quả chụp X-Quang, MRI.

+ Tiến hành nắn chỉnh toàn bộ hệ xương khớp để phát hiện tận gốc chứng bệnh.

+ Áp dụng kỹ thuật nắn chỉnh chiropractic, tập trung nhiều vào vùng chấn thương để cải thiện bệnh bằng cách điều chỉnh các đốt sống, mở rộng các cơ khớp. Vận dụng cơ chế tự chữa lành của cơ thể để nắn chỉnh đều đặn thúc đẩy quá trình tuần hoàn khí huyết, giải phóng chất dinh dưỡng và chặn đứng các cơn đau, phục hồi chức năng thần kinh tọa nhanh chóng.

+ Sử dụng thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, kết hợp thiết bị sóng xung kích Shockwave với lực rung mạnh tác động sâu vào cơ xương, giải tỏa những điểm tắc nghẽn, xoa dịu các cơn đau nhanh chóng. Bên cạnh đó, có thêm giường kéo giãn giúp mở khoảng cách các đốt sống, làm cho bệnh nhân thư giãn và thoải mái hơn sau mỗi lần điều trị.

Không dừng lại ở việc chữa trị tại phòng khám, Bác sỹ điều trị trực tiếp cho anh Phong còn hướng dẫn các bài tập hồi phục tại nhà, đẩy nhanh hiệu quả hơn bao giờ hết.

Với phác đồ điều trị đau thần kinh tọa chuẩn Hoa Kỳ tại USAC Chiropractic, anh Phong được chữa bệnh theo mô hình 1:1 (tức là được tự do lựa chọn Bác sỹ người nước ngoài như mong muốn, và chỉ duy nhất Bác sỹ đó sẽ theo dõi tình trạng cải thiện bệnh xuyên suốt quá trình). Đồng thời, lưu lại bệnh án của bệnh nhân để thấy rõ sự cải thiện sau mỗi lần chữa trị. Chỉ sau 2 lần điều trị, tình trạng bệnh của anh Phong đã có dấu hiệu cải thiện đáng kể.

Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ USAC Chiropractic

– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
– Sân Golf Rạch Chiếc, Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM
– VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA
Hotline: 1900 5858 00
Website: usac.vn
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh